Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố

Phần thô là tiền đề quan trọng của mọi công trình cũng như các quy trình thi công sau này. Do đó chúng ta cần đặc biệt quan tâm cũng như kiểm soát kỹ tiến độ, quy trình thực hiện và vật liệu xây dựng cần đảm bảo, chất lượng tốt trong giai đoạn này. Vì tính yêu cầu kỹ thuật cao, việc thuê những nhà thầu xây dựng có chuyên môn là cần thiết, tuy nhiên bạn cần nắm sơ qua về vấn đề đơn giá xây dựng phần thô nhà phố cũng như thông tin về dịch vụ xây nhà trọn gói trên thị trường để có thể kiểm soát quá trình thi công tốt nhất, hạn chế những chi phí phát sinh không đáng có.

Phần thô bao gồm những gì?


Xây nhà phần thô gồm những gì?

Khi ký kết thi công ở nhà ở ở hạng mục phần thô, chủ nhà cần thống nhất với bên chủ xây dựng những vấn đề liên quan như cung cấp toàn bộ vật tư và cung cấp nhân công hoàn thiện cho phần hoàn thiện công trình.


Vật tư xây dựng phần thô do nhà xây dựng cung cấp bao gồm: sắt thép, xi măng, cát đá, gạch xây, bê tông, đất cát san lấp, dây điện âm, ống nước nóng và lạnh, mái tôn, mái ngói, chất chống ngấm, cốt pha (tất cả cần được ghi chú rõ nguồn gốc xuất xứ và được sự đồng ý của chủ nhà)


Phần nhân công bao gồm: Toàn bộ nhân công xây dựng phần thô từ móng lên và nhân công hoàn thiện căn nhà.

Bảng báo giá xây nhà phần thô 2023

Bảng báo giá xây thô HOMETALK cung cấp dưới đây sẽ giúp khách hàng tự ước tính chi phí xây thô và tự xây nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bảng giá được chia thành 3 hạng mục công việc cơ bản:


Nhà phố hiện đại: Giá xây dựng phần thô từ 3.400.000 đ/m2 đến 3.600.000 đ/m2.

Xây biệt thự hiện đại: Giá xây nhà phần thô từ 3.500.000 vnđ/m2 đến 3.800.000 vnđ/m2.

Thi công biệt thự cổ điển: Giá xây nhà phần thô từ 3.800.000 vnđ/m2 đến 4.500.000 vnđ/m2.

Ngoài gói phác thảo đưa ra để tham khảo ở trên, các kiến ​​trúc sư của HOMETALK sẽ làm việc trực tiếp với gia chủ theo yêu cầu thiết kế, diện tích và vị trí xây dựng của ngôi nhà để cung cấp cho khách hàng giá phác thảo chính xác và hợp lý.


Về sự phù hợp của vật liệu xây dựng: khách hàng có thể thay đổi theo ý muốn của mình, HOMETALK sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp giúp khách hàng đưa ra phương án tối ưu nhất.

Đơn giá xây nhà phần thô phụ thuộc vào diện tích xây dựng, mẫu thiết kế, mặt bằng xây dựng và thời gian thi công.

Xây dựng phần thô là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình thi công nhà ở. Chúng ta cần những chuyên gia có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm để thiết kế và thi công nhằm đảm bảo chất lượng cũng như độ chính xác của căn nhà. Do đó, việc tìm kiếm những nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng là rất quan trọng, tuy nhiên để tránh những rủi ro có thể xảy ra bạn cần nắm những thông tin cơ bản về đơn giá xây dựng phần thô trên thị trường chúng tôi đã chia sẻ phía trên. Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết kế nhà ở.

Xem chi tiết: https://hometalk.com.vn/don-gia-xay-dung-phan-tho-nha-pho

Xem thêm: https://hometalk.com.vn/bao-gia-xay-dung-tron-goi

Website: https://hometalk.com.vn/

#bangbaogiaxaynhaphantho #bangbaogiathicongxaydungphantho #dongiaxaydungphanthonhapho









Nhận xét

Bài đăng phổ biến