Bảng báo giá xây nhà trọn gói Gia Lai mới nhất năm 2023

Tỉnh Gia Lai có diện tích lớn thứ hai Việt Nam, tốc độ phát triển kinh tế không ngừng tăng cao, đời sống nhân dân ngày càng ấm no hạnh phúc. Khi cuộc sống đủ đầy, người dân nơi đây mới nghĩ đến chuyện xây nhà to, để hôm nay đến với Gia Lai, những gì chúng tôi thấy là một diện mạo hoàn toàn mới. Bạn đang sở hữu một mảnh đất đầy tiềm năng tại thành phố này, nhưng còn phân vân về chi phí xây dựng. Bài viết của chúng tôi xin báo giá xây nhà trọn gói Gia Lai năm 2023.

Vì sao nên chọn xây nhà trọn gói?

Không phải ngẫu nhiên mà những năm gần đây loại hình nhà trệt Gia Lai lại trở nên phổ biến như vậy. Hãy cùng điểm qua những lợi ích khi xây nhà trọn gói để tiết kiệm khi lựa chọn loại hình này.


Trước hết, chọn xây nhà trọn gói có thể tiết kiệm chi phí xây dựng. Đó cũng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của bất kỳ chủ đầu tư nào khi xây dựng tổ ấm. Chi phí xây nhà theo hình thức giá trọn gói thì nhà thầu và chủ đầu tư sẽ có buổi làm việc và thương thảo hợp đồng nhân công để có sự thống nhất giữa hai bên. Khi hợp đồng được ký kết, nhà thầu sẽ thi công từ đầu đến cuối cho ngôi nhà của bạn và bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì, đặc biệt là chi phí thấp hơn đáng kể so với các loại hình xây dựng khác,  hình ảnh khác.

Ngoài việc tiết kiệm tiền, nó còn tiết kiệm thời gian. Nếu muốn tổ ấm của gia đình mình được khởi công xây dựng nhanh chóng, chủ đầu tư cần trao đổi trực tiếp với nhà thầu về thời gian từ khi xây dựng đến khi hoàn thiện là bao lâu. Bạn cần tham khảo thời gian hoàn thành của các công trình như ngôi nhà định xây trong tương lai để biết chính xác thời gian hoàn thành là bao lâu. Từ đó ghi rõ thời gian trong hợp đồng. Hơn nữa, khi xây dựng nhà riêng, thời gian càng lâu thì trình độ nhà thầu càng kém nên họ cũng muốn chạy theo tiến độ xây dựng. Họ thi công toàn bộ nên bạn không phải mất nhiều thời gian ở công trường.

Báo giá xây nhà trọn gói Gia Lai mới nhất năm 2023

Gia Lai có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, là nơi thanh bình với khí hậu ôn hòa dễ chịu nên là mảnh đất mơ ước của nhiều nhà đầu tư. Hiện tại hệ thống xây nhà của Gia Lai cũng rất phát triển, đặc biệt là hình thức xây nhà trọn gói. Tại Gia Lai hiện có đơn giá xây dựng phòng riêng được tính 5 bậc theo loại vật liệu xây dựng do chủ đầu tư lựa chọn nhưng nhà thầu đã có báo giá cụ thể. Bảng giá xây nhà Gia Lai hiện nay là:

- Đơn giá nhân công dao động từ 1.100.000 - 1.500.000 đ/m2


- Đơn giá phần thô và nhân công hoàn thiện từ 3.200.000 - 3.600.000 đ/m2


- Đơn giá xây nhà trọn gói đã bao gồm chi phí nhân công trang trí:


Chi phí vật tư trung bình cho mỗi gói khoảng 4.500.000 vnđ/m2

Chi phí vật tư trung bình cho mỗi gói khoảng 4.800.000 vnđ/m2 -5.000.000 vnđ/m2

Chi phí trọn gói vật tư khoảng 5.500.000 vnđ/m2

Một bộ vật liệu tốt có giá khoảng 6.000.000 VND/mét vuông


Các hạng mục trong xây dựng nhà trọn gói tại Gia Lai

Đây sẽ là những hạng mục quan trong khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói mà bạn cần quan tâm:


  • Xin giấy phép xây dựng nhà ở: giấy phép đất thổ cư, …

  • Lên kế hoạch thiết kế kiến trúc và kết cấu

  • Lập kế hoạch dự toán trong quá trình xây dựng và thi công các hạng mục

  • Xem xét và chuẩn bị mặt bằng

  • Tiến hành thi công phần thô

  • Kết thúc để hoàn thiện

  • Nghiệm thu công trình.


Trên đây là một số thông tin về xây nhà trọn gói Gia lai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Qua những thông tin trên hy vọng bạn sẽ có những kế hoạch và lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu có những thắc mắc liên quan đến những vấn đề trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.


Đơn vị dịch vụ Hometalk hiện đang là nhà thầu nổi tiếng được nhiều khách hàng trên cả nước biết đến, với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, tư duy thẩm mỹ tốt, đội ngũ kỹ thuật năng động, nhạy bén. Ngoài ra không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng mà chúng tôi sẽ đưa đến cho khách hàng bảng báo giá chi tiết và cụ thể nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.

Xem chi tiết: https://hometalk.com.vn/xay-nha-tron-goi-gia-lai

Xem thêm: https://hometalk.com.vn/bao-gia-xay-dung-tron-goi

Website: https://hometalk.com.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến