Bảng báo giá xây nhà trọn gói Long An mới nhất 2023

Tại Long An hình thức xây dựng nhà riêng hiện đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn thì dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hometalk hiện cung cấp hai hình thức hợp đồng trọn gói chính là dịch vụ trọn gói phần thô và nhân công hoàn thiện và dịch vụ xây nhà trọn gói Long An - chìa khóa trao tay.

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà Long An hay còn gọi là dịch vụ “chìa khóa trao tay” là hình thức chủ nhà khoán trong đó nhà thầu thực hiện toàn bộ quá trình xây nhà từ khâu thiết kế đến xin phép xây dựng từ đầu đến cuối. , nhân công, Thi công và Hoàn thiện do các nhà thầu xây dựng tại Long An thi công. Chủ chỉ việc nhận nhà toàn bộ và dọn vào ở. Đây là hình thức được nhiều người Long An ưa chuộng hiện nay, bởi tiết kiệm được chi phí và thời gian của chủ nhà. Trong hơn 5 năm qua, dịch vụ này đã được các nhà đầu tư rất tin tưởng.

Đơn giá mua nhà tại Long An năm 2023

Giá xây nhà cấp 4: 4.490.000 – 5.190.000 (đồng/m2)

Giá xây dựng nhà phố mặt phố: 5.390.000 - 5.890.000 (đồng/m2)

Giá xây nhà phố 2 mặt tiền: 5.490.000 – 5.990.000 (đồng/m2)

Giá xây biệt thự hiện tại: 5.490.000 - 6.190.000 (VNĐ/m2)

Giá xây biệt thự cổ điển: 5.590.000 – 6.290.000 (đồng/m2)

Giá xây biệt thự tân cổ điển: 5.690.000 – 6.890.000 (đồng/m2)

HOMETALK gửi đến khách hàng bảng báo giá xây nhà tại Long An. Phạm vi giá có hiệu lực kể từ ngày Long An: Thành phố Trấn An, Thị trấn Kiến Tường và các Huyện: Cần Đô, Cần Ghát, Châu Thành, Đức Hòa, Vĩnh Hưng,…

Xây nhà trọn gói tại Long An - giải pháp tối ưu

Hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói ở Long An đang phát triển mạnh ở nhiều huyện, thị xã khác nhau. Để xin giấy phép xây dựng, tự thiết kế và xây dựng bạn phải làm việc với nhiều đơn vị, dịch vụ xây nhà trọn gói tiết kiệm nhiều thời gian và tối ưu chi phí cho gia chủ. Hầu hết các nhà thầu xây dựng tại Long An sẽ tặng bản vẽ thiết kế. Các nhà thầu sẽ có báo giá khác nhau tùy thuộc vào loại nhà, thiết kế và độ phức tạp của mô hình.


  • Các nhà thầu sẽ tư vấn và đưa ra các phương án thiết kế nhà 2D, 3D giúp gia chủ hình dung được ngôi nhà của mình sau khi hoàn thiện.

  • Nhà thầu sẽ cung cấp bản vẽ kỹ thuật, kết cấu và đảm bảo ngôi nhà an toàn, không bị sụt lún, nứt tường hay các vấn đề chất lượng liên quan.

  • Tư vấn Phong Thủy, việc bố trí phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ sao cho phù hợp với gia chủ không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ mà còn phải hợp Phong Thủy, cũng như phù hợp về kinh tế.

  • Đề xuất các kiểu căn hộ thời thượng, bắt kịp xu hướng, tránh thiết kế quá cũ kỹ, lỗi thời khiến không gian trở nên chật chội, phản khoa học.

  • Các nhà thầu xây dựng nổi tiếng tại Long An sẽ hứa hẹn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành, nhà thầu có năng lực và kinh nghiệm sẽ đảm bảo công trình được thực hiện đúng kế hoạch, kết cấu an toàn và bền vững.

  • Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, các hạng mục được thu dọn sạch sẽ, không ảnh hưởng đến cư dân xung quanh.

  • Chỉ việc và tìm nhà thầu xây dựng uy tín tại Long An thay vì mất thời gian tìm kiếm và liên hệ với nhiều đơn vị khác nhau.

Một số mẫu nhà phổ biến tại Long An


Trong quá trình thi công nhà Long An tại Hometalk thì từ khâu thiết kế bản vẽ, phương án thi công, thi công, trang trí đến nghiệm thu đều được chúng tôi phối hợp chặt chẽ. Mỗi dự án hoàn thành là hiện thân của sự làm việc chăm chỉ và sức mạnh của tất cả nhân viên và nhân viên xây dựng của chúng tôi. Khách hàng hãy cứ yên tâm giao nhà lại cho chúng tôi.

Xem chi tiết: https://hometalk.com.vn/xay-nha-tron-goi-long-an

Xem thêm: https://hometalk.com.vn/bao-gia-xay-dung-tron-goi

Website: https://hometalk.com.vn/

#xaynhatrongoi #xaynhatrongoilongan


Nhận xét

Bài đăng phổ biến