[Báo Giá] Thi công nội thất chung cư trọn gói chất lượng nhất 2023

Việc thi công nội thất chung cư là quá trình quan trọng và cần thiết để tạo nên không gian sống tiện nghi và đẹp mắt cho căn hộ. Với sự phát triển của thị trường bất động sản, nhu cầu trang trí nội thất chung cư ngày càng cao. Bài viết này HOMETALK có thể giúp bạn có thêm kiến ​​thức về chủ đề này.

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công nội thất chung cư

Phong cách thiết kế

Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thành là phong cách thiết kế do khách hàng lựa chọn. Mỗi phong cách thiết kế đều khác nhau về đặc điểm, chất liệu, bố cục,…

Hai thiết kế được xem là đắt nhất trên thị trường hiện nay là phong cách cổ điển và tân cổ điển. Lý do rất đơn giản, bởi những phong cách này có yêu cầu việc lựa chọn màu sắc và sản phẩm nội thất rất công phu, cầu kỳ.



Diện tích

Một yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến giá thiết kế nội thất là quy mô. Trước khi lên báo giá chi tiết, đơn vị thi công sẽ đo đạc diện tích, nếu diện tích căn hộ lớn thì cần dành kinh phí tương ứng cho phần thi công trong nhà.

Đối với những căn hộ có diện tích lớn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế nội thất. Tuy nhiên cần đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ và công năng.

Ngược lại, đối với những căn hộ có diện tích nhỏ hơn, cần có sự tính toán kỹ lưỡng khi lựa chọn thiết kế nội thất để đảm bảo đầy đủ về tính tiện nghi và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Chất lượng sản phẩm nội thất
Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng giúp quyết định chi phí thiết kế và thi công nội thất chính là chất lượng sản phẩm. Tất nhiên, đồ nội thất bạn chọn càng sang trọng thì sẽ càng đắt tiền.

Đơn giản như vậy, lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên có thể khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn so với lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp. Do đó, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn chất liệu cho thiết kế nội thất.

2. Một số hạng mục trong quá trình thiết kế nội thất chung cư

Thi công cải tạo phần thô
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công hoàn thiện phần thô nội thất chung cư bao gồm sửa chữa, thay thế kết cấu, tường, sàn, cửa, vách ngăn… Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đảm bảo công việc được thực hiện chuyên nghiệp và đúng thời gian.


Thi công, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, điện
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống ống nước và điện cho toàn bộ căn hộ. Chúng tôi sẽ lắp đặt hệ thống ống nước và hệ thống dây điện một cách chính xác và an toàn, đảm bảo các thiết bị trong căn hộ của bạn hoạt động bình thường.

Thi công trần thạch cao
Dịch vụ lắp đặt trần thạch cao và các hạng mục liên quan như đèn, điều hòa,… Chúng tôi sẽ đảm bảo trần thạch cao được lắp đặt đúng kỹ thuật, bền đẹp đồng thời đảm bảo các thiết bị đi kèm hoạt động tốt.
Thiết Kế và Sản Xuất Nội Thất
Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế và sản xuất nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất tủ bếp, giường, tủ quần áo và các sản phẩm trang trí nội thất khác để đảm bảo chúng phù hợp với không gian sống của bạn và đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thi công hoàn thiện công trình
Cuối cùng, chúng tôi sẽ thực hiện phần còn lại của việc sơn, ốp lát, trang trí, v.v. để đảm bảo dự án được hoàn thành một cách chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

3. Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói tốt nhất 2023
HOMETALK là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất chất lượng cao nhất. Sau đây là bảng giá chi tiết của gói dịch vụ:

4. Quy trình thi công nội thất chung cư
HOMETALK có quy trình thi công nội thất hoàn thiện như sau:
- Bước 1: điều tra, tư vấn.
- Bước 2: Lập phương án thi công.
- Bước 3: Xây dựng dự án.
- Bước 4: Kiểm tra và Bàn giao.

5. Tổng hợp thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp
HOMETALK đã từng thi công rất nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất theo các phong cách khác nhau. Dưới đây là một số thiết kế:








6. HOMETALK - Công ty thiết kế và thi công nội thất nổi tiếng tại Việt Nam
HOMETALK là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo đúng thời gian và chi phí hợp lý. Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Xem bài viết chi tiết tại: https://hometalk.com.vn/thi-cong-noi-that-chung-cu

Tham khảo thêm: https://hometalk.com.vn/

#thicongnoithatchungcu #thietkenoithatchungcu #noithatchungcu #phongcachthietkenoithat #thietkechungcu #baogiathietkenoithat #baogiathietkenoithatchungcu #chiphithietkenoithat



Nhận xét

Bài đăng phổ biến