Báo giá Xây Dựng Nhà Trọn Gói mới nhất 2023 HOMETALK

Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, bạn có cơ hội sở hữu một không gian sống hiện đại theo xu hướng kiến ​​trúc đương đại. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi gia chủ phải cân nhắc kỹ lưỡng, lên kế hoạch và ước tính chi phí chi tiết trước khi thi công, để đảm bảo chi phí vật tư, nội thất, thi công… phù hợp về mặt kinh tế, đồng thời hạn chế tối đa các chi phí phát sinh không cần thiết.

Xây nhà trọn gói là gì?

Tất nhiên, các nhà đầu tư sẽ cần tìm một nhà thầu xây dựng nhà của họ. Bạn muốn lựa chọn hình thức đóng gói nhưng còn lo lắng không biết thi công nhà đóng gói như thế nào? Ưu điểm ra sao và làm sao để chọn được nhà thầu uy tín vẫn là một dấu hỏi lớn cần lời giải đáp.

Xây nhà trọn gói là hình thức phổ biến hiện nay khi chủ đầu tư thuê ngoài toàn bộ công việc từ A đến Z cho nhà thầu. Với xây nhà trọn gói, một nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm xây dựng ngôi nhà của bạn theo phương thức khép kín, từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện. Tất nhiên, chủ đầu tư không phải quan tâm đến vấn đề gì về hình thức trọn gói, và chi phí sẽ cao hơn so với việc lựa chọn hình thức nhà khóa xây dựng phần thô và phần hoàn thiện riêng biệt. Ngoài ra còn có 2 hình thức xây thô là trọn gói thô và chốt nhân công thô (chủ nhà tự mua và quản lý).

Quy trình xây dựng nhà trọn gói tại Hometalk

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Bước 2: Lập danh sách kế hoạch và phân tích

Bước 3: Thiết kế mẫu xây dựng và sau đó tư vấn cho khách hàng

Bước 4: Báo giá

Bước 5: Ký hợp đồng

Bước 6: Giám sát quá trình thi công

Bước 7: Hoàn tất thi công

Bước 8: Chính sách bảo hành khách hàng

Lợi ích xây dựng nhà trọn gói

Tối ưu hóa chi phí xây dựng và chủ động tài chính

Vấn đề tài chính luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia chủ. Nhiều người gặp khó khăn trong việc ước tính chi phí tổng thể, biết giá vật liệu xây dựng và đặc biệt là không tính được các chi phí phát sinh – thứ gần như không thể thiếu trong một công trình. Nhiều chủ đầu tư “không kịp trở tay”, thậm chí phải gián đoạn quá trình thi công giữa chừng vì vướng kinh phí.

Tối ưu hóa được thời gian cũng như công sức cho gia chủ

Từ khâu lựa chọn vật liệu, đến kiểm soát-phân bổ-nghiệm thu, đội ngũ thợ như thợ xây, thợ sơn, thợ thạch cao, thợ tráng men, thợ điện…dù bạn có dành hết thời gian cho việc đó chưa chắc đã kiểm soát được.

Xây nhà trọn gói đảm bảo yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ

Khi xây nhà yếu tố kỹ thuật luôn được đặt lên hàng đầu, muốn công trình tồn tại hàng chục năm thậm chí lâu hơn thì cần tính toán tải trọng và bố trí kết cấu từng hạng mục hợp lý. Điều này chỉ có thể được thực hiện với đủ chuyên môn và trình độ. Đây là những gì các kiến ​​trúc sư làm khi họ vẽ bản thiết kế cho các thiết kế nhà.

Hỗ trợ thủ tục pháp lý

Thủ tục pháp lý mà cụ thể ở đây là thủ tục xin giấy phép xây dựng, đây là bước đầu tiên để chuẩn bị xây dựng một ngôi nhà. Nếu bạn là người mới hoặc chưa có kinh nghiệm, chuẩn bị hồ sơ dễ bị sai sót, công việc này có thể mất đến một tháng hoặc vài tháng. Đối với những người quá bận rộn, họ có ít thời gian cho việc này.

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói nhất TPHCM và các tỉnh lân cận quý I 2023

Hiện tại đơn giá xây dựng nhà ở tại tphcm được chia làm 2 loại là đơn giá phần thô và phần hoàn thiện:

Đồng thời, đơn giá dịch vụ xây dựng được chia thành 4 hạng như sau:

Gói tiết kiệm: 4.900.000 đ/m2

Gói cơ bản: 5.100.000 đ/m2

Gói tiêu chuẩn: 5.600.000 đ/m2

Gói cao cấp: 6.100.000 đ/m2

Cách tính giá xây nhà trọn gói tại Hometalk

Giá phần thô = Tổng diện tích x đơn giá phần thô theo m2.

Giá phần hoàn thiện = Tổng diện tích x đơn giá phần hoàn thiện theo m2.

Giá trọn gói = Diện tích xây dựng x đơn giá xây dựng trọn gói (bao gồm cả phần thô và hoàn thiện).

Lưu ý khi xây dựng nhà trọn gói chọn nhà thầu uy tín chuyên nghiệp

Chọn một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có năng lực sẽ giúp ngôi nhà của bạn có tỷ lệ thành công lên đến 80%. Bạn đang ở TP.HCM và muốn tìm một nhà thầu uy tín, bạn có thể tham khảo trên mạng, nhờ người thân, bạn bè đã từng làm…

Hoặc nếu bạn vẫn chưa yên tâm có thể tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói của công ty thiết kế và thi công nội thất HOMETALK. Bởi vì HOMETALK hiện đang là đơn vị xây dựng hàng đầu tại TP.HCM được đánh giá rất cao so với thị trường hiện nay.

Xem thêm tại: https://hometalk.com.vn/bao-gia-xay-dung-tron-goi

Xem thêm: https://hometalk.com.vn/

#xaynhatrongoi #xaynhatrongoihometalk #baogiaxaynhatrongoi #dichvuxaynhatrongoi #bangbaogiaxaynhatrongoi #xaydungtrongoi #baogiaxaydung #baogiaxaydungtrongoi #baogiaxaynhatrongoihometalk #hometalk #dichvuxaynhatrongoihometalk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến